icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay12
Hôm qua508
Tuần này1878
Tháng này13611
Tất cả1017456
Áo phủ ghế là phụ kiện trang trí không thể thiếu trong các buổi hội thảo, hội nghị quan trọng, tiệc cưới nhà hàng. Aó ghế giúp không gian phòng sang trọng, lịch lãm và tinh tế hơn. Tạo cảm giác êm ái thoải mái cho các vị khách quý.
 
Chúng tôi Nội Thất Thế Giới Mới chuyên cung cấp, may gia công các loại áo phủ ghế đẹp dùng trong nhà hàng, khách sạn, phòng ăn đa dạng màu sắc, chất liệu, kiểu dáng cho quý khách hàng trên cả nước. Sản phẩm Áo phủ ghế nhà hàng, của chúng tôi những năm qua luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, khách sạn uy tín.
 
 
 
 
 
Bạn hãy đến New world để chọn lựa những mẫu áo phủ ghế đẹp nhất cho tiệc cưới, buổi hội nghị hay nhà hàng của mình. Chúng tôi có những sản phẩm áo ghế may sẵn với mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng. Nếu bạn muốn có bộ áo phủ ghế mang phong cách riêng của mình, chúng tôi còn có dịch vụ may đo áo ghế theo yêu cầu. Chất lượng và uy tín của New World thể hiện qua sự hài lòng và gắn bó của khách hàng.
 
Xem thêm:
 
New World - địa chỉ tin cậy trong nhiều năm sản xuất, may và gia công các sản phẩm áo ghế, khăn trải bàn, khăn ăn,… chất lượng nhất hiện nay.“Mẫu mã đa dạng – Chất liệu tinh tế – Màu sắc sang trọng” sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng.
Bạn có thể sử dụng các mẫu áo bọc ghế khác nhau đa dạng để tạo nên không gian nhà hàng, khách sạn, gia đình, hội nghị vô cùng mới lạ và nhiều màu sắc. 
Đến ngay xưởng may áo ghế New World sử dụng dịch vụ may đo áo ghế theo cầu. Nếu bạn muốn có một bộ áo ưng ý nhất mang phong cách riêng của mình.
 
Liên hệ với chúng tôi Hotline: 0903.48.56.56 để được tư vấn chọn mẫu và báo giá tốt nhất. 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn