icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay512
Hôm qua425
Tuần này2710
Tháng này10645
Tất cả1014490

NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN MAY ÁO GHẾ HỘI THẢO

Chất liệu vải: Có rất nhiều loại vải được dùng để may áo ghế hội nghị như cotton, nhung, vải bông, gấm, …. Nhưng bạn nên chọn chất liệu vải cotton hoặc vải thun, có độ co giãn nhất định để may. Chất liệu thun này không nhăn, lại dễ dàng tháo gỡ thuận tiện cho việc di chuyển hay giặt ủi, giá thành lại hợp lý.
 
Màu sắc:  Màu của áo phủ ghế cần phụ thuộc vào màu của khăn trải bàn, màu của tường không gian mà bạn muốn trang trí. Thường thì có hai màu đơn sắc chủ đạo đó là màu trắng và màu kem những màu này thường mang đến cho thực khách sự tinh tế, nhẹ nhàng và cảm giác thoải mái. Bạn có thể chọn màu áo ghế đồng màu với màu tường hoặc tương phản vớ màu tường. New world vẫn khuyên bạn nên sử dụng màu áo ghê hội nghị tương đồng với màu rèm, sofa và dùng màu này làm khăn trải bàn của bạn.
 
Kiểu dáng: Khi chọn áo ghế không nên chọn những mẫu quá cầu kì phức tạp vì chưa chắc đã đẹp và phù hợp. Kiểu dáng áo phủ ghế hội nghị, hội thảo phải mang lại cảm giác sang trọng, lịch sự, trang nhã. Để thể hiện được sự nghiêm túc nên kiểu dáng thường đơn giản, sử dụng họa tiết một màu hoặc họa tiết chìm.
 
 
 
 
Áo phủ ghế giá rẻ Hà Nội chỉ có tại Công ty New World - Nội Thất Thế Giới Mới.
Chúng tôi Nội Thất Thế Giới Mới chuyên cung cấp, may gia công các loại áo phủ ghế đẹp dùng trong nhà hàng, khách sạn, phòng ăn đa dạng màu sắc, chất liệu, kiểu dáng cho quý khách hàng trên cả nước. Sản phẩm Áo phủ ghế nhà hàng, của chúng tôi những năm qua luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, khách sạn uy tín.
 
Bạn hãy đến New world để chọn lựa những mẫu áo phủ ghế đẹp nhất cho tiệc cưới, buổi hội nghị hay nhà hàng của mình. Chúng tôi có những sản phẩm áo ghế may sẵn với mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng. Nếu bạn muốn có bộ áo phủ ghế mang phong cách riêng của mình, chúng tôi còn có dịch vụ may đo áo ghế theo yêu cầu. Chất lượng và uy tín của New World thể hiện qua sự hài lòng và gắn bó của khách hàng.
 
 
 
Xem thêm:
 
 
 
Công ty New World sở hữu nguyên liệu vải và mẫu mã đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm áo phủ ghế ưng ý nhất. Bạn hãy đến ngay xưởng may áo ghế New World và cảm nhận sự cuốn hút của những mẫu thiết kế của chúng tôi.
 
Liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0903.48.56.56 để được tư vấn và báo giá tốt nhất 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn