icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay2
Hôm qua424
Tuần này2101
Tháng này14336
Tất cả1002122
Thế giới mới vời nhiều năm kinh nghiệm trải qua rất nhiều lần tư vấn và gặp các yêu cầu của khách hàng chúng tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm may áo phủ ghế, khăn trải bàn. Vì vậy sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm chọn mua hoặc may cho áo phủ ghế cho các bạn
Công ty cổ phần đầu tư thế giới mới là website cung cấp rèm cửa, áo phủ ghế, khăn trải bàn... chất lượng cao, nhiều mẫu mã đẹp. Đặc biệt sản phẩm áo phủ ghế đã được nhiều khách hàng yêu thích.
Chúng ta đều biết rằng áo phủ ghế không chỉ có tác dụng làm ngồi cho ấm, cho êm ... nếu khéo chọn, những chiếc áo ghế sẽ trở thành vật trang hoàng, làm cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp và ấn tượng.
áo phủ ghế

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại áo phủ ghế được làm từ rrất nhiều loại vải khác nhau như cotton, nhung, vải sợi bông v.v... đủ các kiểu dáng. Một trong những loại mới và đắt nhất hiện nay là loại vải cotton, vài lụa , kiểu dáng rất sang trọng. Loại này có một ưu điểm là bền và có chế độ bảo hành từ 3 năm trở lên. Tiện nhất là khi bị bám bụi bạn có thể dễ dàng dùng khăn lau hoặc dễ dàng giặt trong máy giặt cũng đủ để làm sạch áo ghế của
Có tông màu thì tùy theo không gian và mục đích sử dụng thì có những cách chọn khác nhau. Vấn đề này các bạn có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí. Nếu có điều kiện, mình khuyên bạn nên sử dụng toàn bộ đồng màu từ rèm cửa, sa-lông đến khăn bàn và áo phủ ghế. Nếu nhà được thiết kế nhiều khung gỗ hoặc sử dụng nhiều vật dụng làm từ gỗ thì sử dụng rèm gỗ là đẹp nhất.
 
áo ghế

Đối với phòng ngủ, bạn nên chọn áo ghế có những tông màu nhẹ nhàng giúp bạn có một giấc ngủ ngon... Tại các cửa hàng lớn như, thường có chuyên viên tư vấn giúp người tiêu dùng có thể chọn cho mình những áo ghế cao cấp vừa ý nhất.
Xem thêm sản phẩm: Áo phủ ghế, Áo ghế, Khăn ăn...Tại địa chỉ website chúng tôi
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn