icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay723
Hôm qua508
Tuần này2589
Tháng này14322
Tất cả1018167
Cùng trang trí những chiếc khăn trải bàn xinh đón ngày của mẹ nào

Bạn hãy chuẩn bị một không gian thật xinh tươi để chào đón Ngày của Mẹ, để bày tỏ tình cảm đối với Mẹ mình nhé!

Bàn tiệc chúc mừng Ngày của Mẹ

Một bàn ăn trưa thật sự bắt mắt với màu vàng của hoa và xanh non mơn mởn của lá rau. Cách làm vô cùng đơn giản, bạn xếp rau diếp vào ly thủy tinh to miệng, nép mình một vài bông hoa hồng vàng trong đó. Cả bàn tiệc trông thật tươi trẻ, giàu sức sống với màu sắc hút hồn người thưởng thức.

Ấn tượng khăn trải bàn cho ngày của mẹ -1

Trang trí khăn trải bàn

Khăn trải bàn màu san hô đơn giản khiến bàn tiệc không trở nên nổi bật. Để nó thực sự trở thành một trong những phụ kiện dễ thương, bạn hãy cắt giấy thành những bông hoa nhỏ xinh xắn màu trắng nhị vàng gắn vào xung quanh khăn trải bàn. Không gian kết hợp mang màu sắc của ngày đầu hạ, tươi trẻ và căng tràn hạnh phúc.

Ấn tượng khăn trải bàn cho ngày của mẹ -2

Bày hoa quả thật đẹp mắt

Cắt miếng dưa hấu thành những bông hoa như đem hơi xuân về giữa mùa hạ hoặc cắt lê thành hình chú bướm bay trong bát. Để cho hoa quả tươi và còn giàu nước, bạn hãy ngâm trong nước chanh và cho vào tủ lạnh khoảng 4 giờ.

Ấn tượng khăn trải bàn cho ngày của mẹ -3

Dạy con làm bữa sáng cho mình

Hãy dạy con chuẩn bị một bữa sáng giàu dinh dưỡng cho bạn bởi vì điều này làm tăng lên tinh thần trách nhiệm của con đối với bạn cũng như làm gắn kết tình cảm gia đình. Tìm công thức nấu ăn đơn giản dành cho bé và cùng bé thực hiện và trang hoàng thật đẹp mắt, thơm ngon. Bạn sẽ có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc với con yêu.

Ấn tượng khăn trải bàn cho ngày của mẹ - 6

Chuẩn bị bữa sáng trên giường cho mẹ

Mẹ bạn sẽ ngạc nhiên cho một bữa sáng được ưu tiên phục vụ trên giường ngủ với các món ăn bắt mắt và một ly hoa quả sữa chua tuyệt vời. Đây là khởi đầu cho một ngày đặc biệt.

Ấn tượng khăn trải bàn cho ngày của mẹ - 7

Ấn tượng khăn trải bàn cho ngày của mẹ - 9

Dọn nhà cửa sạch sẽ và có các dự án thủ công hấp dẫn

Nhà cửa luôn sạch sẽ chính là tiêu chí cho một không gian hút mắt. Khi đã lau chùi sáng bóng mọi thứ, thay mẹ làm các việc vặt trong nhà và bắt tay vào trang trí nhà cửa với các dự án thủ công nhỏ như biến chiếc doa tưới cây thành một bình cắm hoa độc đáo như trong hình này. Bạn sơn một lớp sơn trắng lên bề mặt chiếc doa rồi để khô. Lấy một miếng bọt biển, pha sơn màu vàng, nhúng miếng bọt biển vào trong màu vàng và vắt nhẹ ngẫu nhiên lên bề mặt doa tạo màu sắc mà bạn mong muốn. Bạn cũng có thể dùng các màu sơn khác như màu tím và vàng để vẽ hoa lên. Để khô và sử dụng cắm hoa.

Ấn tượng khăn trải bàn cho ngày của mẹ - 10

Ngoài ra bạn còn có thể tặng mẹ hoặc dạy con làm những bông hoa bằng những chiếc cúc đáng yêu nhiều màu sắc hay việc cắt dán giấy thành bức tranh xinh xắn trang trí góc làm việc hoặc góc học tập.

Ấn tượng khăn trải bàn cho ngày của mẹ - 13

Ấn tượng khăn trải bàn cho ngày của mẹ 22

  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ : Số 29 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4)62583955 / 56     Fax : (84-4)62583957
Email : info@newworldvn.vn       Hotline : 0903.48.56.56
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn