icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay436
Hôm qua425
Tuần này2634
Tháng này10569
Tất cả1014414
Với một vài mẫu khăn trải bàn cho tiệc cưới bạn có thể tham khảo và có thể liên hệ với chúng tôi để đặt mua khăn trải bàn cho bữa tiệc của bạn thêm tuyệt vời hơn

Một số địa điểm thường được các cô dâu, chú rể lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời là ở xa thành  phố như Thảo Điền Village, Lan Anh Village, Văn Thánh, Bình Quới, Bình An Village... thường có ưu điểm là yên tĩnh, không gian thoáng rộng và đặc biệt là có thể trang trí theo rất nhiều phong cách khác nhau.

Một vài mẫu khăn trải bàn xinh cho đám cưới - 4

Nếu bạn có ý tưởng hay về cách trang trí và muốn tránh xạ sự tấp nập ồn ào của thành thị  thì đây là những lựa chọn tuyệt vời cho đám cưới của bạn. Nhưng bạn cần lưu ý một vấn đề trước khi lựa chọn những địa điểm này, đó là khí hậu bất thường hay những cơn mưa rào có thể ảnh hưởng đến ngày vui, tốt nhất là bạn nên có phương án dự phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra khi chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Một vài mẫu khăn trải bàn xinh cho đám cưới - 3

khăn trải bàn trắng tinh tế và lôi cuốn trong bữa tiệc

Tiệc cưới ngoài trời tại các khách sạn lớn

Một gợi ý khác đó là tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại các khách sạn lớn, địa điểm tổ chức này sẽ giúp cho khách mời di chuyển dễ dàng hơn và bạn sẽ đỡ tốn chi phí trang trí vì đa số tại đây các thiết bị trang trí đã có sẵn. Một số địa điểm có thể đáp ứng tốt yêu cầu tổ chức tiệc cưới ngoài trời của bạn  là vườn hồng của Rex Hotel, sân vườn tại Continental Hotel và khu vực hồ bơi tại Legend Hotel. Nhưng lưu ý số lượng khách tham dự tiệc cưới nếu như bạn quyết định tổ chức tai đây không được vượt quá 300 khách.

Một vài mẫu khăn trải bàn xinh cho đám cưới - 2

Khăn trải bàn trắng cho bữa tiệc

Thuê khuôn viên sân vườn để tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Ngoài ra, còn một lựa chọn khác đó là thuê khuôn viên sân vườn để tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Một vài gợi ý dành cho các bạn như Monsoon Restaurant, Nostalgie, Ly's Club. Khuôn viên tại những địa điểm trên nhỏ gọn nên chỉ thích hợp cho những đám cưới nhỏ có số lượng khách giới hạn từ 50-100 khách.  Tuy nhiên, những địa điểm này không chuyên tổ chức về cưới nên phong cách trang trí và trang thiết bị sẽ có phần không phù hợp lắm. Do đó bạn sẽ cần thuê các dịch vụ bên ngoài nếu chương trình tiệc cưới ngoài trời của bạn có nhiều chi tiết và cần đơn vị wedding planner để trang trí lại không gian tiệc cưới ngoài trời tại nơi đã chọn.

Một vài mẫu khăn trải bàn xinh cho đám cưới - 1

  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ : Số 29 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4)62583955 / 56     Fax : (84-4)62583957
Email : info@newworldvn.vn       Hotline : 0903.48.56.56
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn