icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay592
Hôm qua424
Tuần này2691
Tháng này14926
Tất cả1002712
Những chiếc khăn trải bàn cho đám cưới màu giáng sinh, khăn trải bà trắng mang đến nhiều ý nghĩa và sự sang trọng trọng không khí giáng sinh

Giáng sinh đã cận kề, nhưng nếu tổ chức hôn lễ dịp cuối năm, cô dâu chú rể vẫn có thể sử dụng ý tưởng về bữa tiệc Noel và đón năm mới cho tiệc cưới. Ngay cả khi cặp đôi không cưới đúng ngày Giáng sinh nhưng những sắc màu gợi nhớ ngày lễ lớn này sẽ làm bữa tiệc của bạn thêm ấn tượng và ngập tràn sự vui vẻ, hạnh phúc.

Sắc màu chủ đạo trong lễ Giáng sinh thường là đỏ, trắng, xanh. Cô dâu chú rể có thể kết hợp cả ba màu sắc này trong đám cưới hoặc chỉ kết hợp hai trong ba màu cùng nhau để trang trí nên đám cưới đẹp. Báo Ngoisao.net sẽ gợi ý cho các uyên ương một số ý tưởng để mang không khí Noel vào ngày cưới.

1. Ảnh cưới mang màu sắc Noel

Khăn trải bàn lung linh cùng giáng sinh 1

Cô dâu chú rể không phải mất công tới những nơi có tuyết hay tự trang trí không gian lộng lẫy mà có thể chỉ cần vài chiếc mũ đỏ, hay bộ quần áo với ba màu sắc chủ đạo đỏ, trắng, xanh cũng đủ làm ấm bức hình. Ngoài ra, các đôi uyên ương cũng có thể tìm tới các trung tâm thương mại, những nơi trang hoàng Giáng sinh bắt mắt như các trung tâm thương mại, các khu phố phường lấp lánh ánh đèn để thực hiện bộ ảnh, làm album ảnh cưới thêm lung linh.

2. Hoa cưới Giáng sinh

Khăn trải bàn lung linh cùng giáng sinh 2

Không gì tuyệt vời hơn khi cô dâu có một bó hoa cầm tay với sắc màu Noel làm ấm ngày đông. Bó hoa cưới mang không khí Giáng Sơn không cầu kỳ như nhiều người nghĩ mà chỉ cần thêm các phụ kiện như quả thông, lá thông và chọn hoa hồng nhung đỏ, như vậy cô dâu sẽ có một bó hoa đẹp, khiến bạn thêm nổi bật trong ngày cưới.

3. Phụ kiện trang trí

Khăn trải bàn lung linh cùng giáng sinh 3

Một chiếc giỏ hoa xinh hay gối nhẫn mang màu đỏ trắng chắc chắn sẽ làm đám cưới đúng mùa Giáng sinh của bạn thêm hoàn hảo hơn. Nếu muốn trang nhã, cô dâu có thể chọn phụ kiện cưới màu trắng, điểm ruy băng đỏ, ngược lại nếu muốn nổi bật, bạn nên chọn phụ cưới hoàn toàn màu đỏ và được trang trí bằng ruy băng trắng.

4. "Sổ ký tên" đậm chất Noel

Các wedding planner luôn luôn sáng tạo để tìm ra những chi tiết ấn tượng nhất cho đám cưới, trong đó, sổ ký tên cũng có thể "biến tấu" ở nhiều dạng. Với đám cưới ngày Giáng sinh, cây thông Noel có thể là một "quyển sổ ký tên" khổng lồ độc đáo, ở đó, các khách mời sẽ gửi lời chúc tốt lành cho cô dâu chú rể trên những quả châu trang trí nhiều màu. Sau khi đám cưới kết thúc, đôi uyên ương có thể giữ lại cây thông và các quả châu ngập tràn lời chúc này để làm đẹp cho tổ ấm mới.

5. Bánh cưới đẹp cho tiệc Giáng sinh

Khăn trải bàn lung linh cùng giáng sinh 4

Một chiếc bánh mang màu sắc đỏ trắng và được trang trí bằng những quả thông hay hoa trạng nguyên đỏ, lá xanh sẽ làm chủ đề đám cưới Giáng sinh của đôi uyên ương thêm hoàn hảo. Nếu khéo tay, các cô dâu có thể đặt bánh màu trắng trơn và tự làm đẹp cho bánh theo ý thích của mình.

6. Không gian tiệc

Khăn trải bàn lung linh cùng giáng sinh 5

Khi đã có quá nhiều sắc màu trang trí rực rỡ, các đôi uyên ương có thể trang trí sảnh tiệc cưới với màu trắng, cũng là màu của tuyết, là một trong ba màu sắc tượng trưng cho Giáng sinh để các phụ kiện cưới đỏ, xanh thêm nổi bật. Ngoài ra, bạn nên điểm vài cành cây khô hay cây thông Noel bé khiến không gian thêm sinh động.

7. Trang trí hoa trên bàn tiệc

Khăn trải bàn lung linh cùng giáng sinh 6

Với bàn tiệc mùa Giáng sinh, không gì hoàn hảo hơn khi trang trí khăn trải bàn trắng, đĩa bằng hoa và phụ kiện màu đỏ. Cô dâu chú rể không cần đặt quá nhiều hoa vì bản thân hoa đỏ đã nổi bật sẵn. Ngoài ra nếu muốn lung linh hơn, bạn đừng quên thắp những ngọn nến trên bàn tiệc để không gian thêm ấm cúng.

  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ : Số 29 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4)62583955 / 56     Fax : (84-4)62583957
Email : info@newworldvn.vn       Hotline : 0903.48.56.56
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn