icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay251
Hôm qua797
Tuần này1926
Tháng này14161
Tất cả1001947
Cô dâu chú rể có thể chọn màu sắc, phụ kiện cưới như áo ghế, khăn trải bàn, áo phủ ghế..với tông màu ấm áp để làm sáng không khí tiệc cưới ngày lạnh

Những ngày mùa đông là thời điểm cô dâu chú rể tổ chức cưới bất chấp thời tiết lạnh giá. Để đám cưới cuối năm thêm hoàn hảo http://aoghe.com.vn giới thiệu đến bạn những cách làm ấm tiệc cưới trong mùa đông, ngoài việc chuẩn bị trang phục ấm áp, nhiều uyên ương chú ý tới việc chọn màu trang trí và các phụ kiện để làm đám cưới thêm ấm cúng hơn.

1. Chọn tông màu trang trí là màu nóng, ấm

Vào mùa lạnh, màu sắc được các cô dâu và chú rể ưa thích nhất là màu đỏ, ngoài ra những tông màu lấp lánh, ấm áp như vàng đồng, ánh kim cũng được sử dụng nhiều trong trang trí. Uyên ương nên phủ đám cưới với màu ấm để làm không gian sáng và đối lập với không khí lạnh mùa đông.

Hầu như các sảnh tiệc đều có sẵn gói trang trí màu đỏ vì đây là sắc màu truyền thống cho đám cưới nhưng không bao giờ cũ. Khi khách mời bước vào không gian rực rỡ với phông sân khấu, hoa và những chiếc khăn trải bàn  vải đỏ rực, họ sẽ quên đi không khí lạnh bên ngoài. Uyên ương có thể kết hợp màu đỏ thẫm với màu trắng, hồng pastel hoặc nếu muốn hiện đại hơn, cô dâu chú rể nên trang trí với gam màu đối lập như đỏ - xanh, đỏ - đen. 

Làm ấm tiệc cưới với khăn trải bàn và các phụ kiện 1

2. Sử dụng nhiều nến

Nhiều chuyên gia tổ chức đám cưới cho rằng, tiệc cưới mùa đông không thể hoàn hảo nếu thiếu đi ánh nến. Bởi ánh sáng của những ngọn nến sẽ tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo và mang tới cảm giác ấm áp.

Nến thường được sử dụng để trang trí bàn tiệc nhiều nhất. Cô dâu chú rể có thể mua những cây nến lớn hoặc những kiểu nến có đế nhôm, thả được trong nước để làm đẹp cho bàn tiệc cưới. Với bàn tiệc lớn, uyên ương đặt chân nến cao, hay 3 - 5 cốc nến cạnh nhau để tạo điểm nhấn giữa trung tâm. Nếu bàn tiệc hẹp, bạn chuẩn bị một vài cây nến nhỏ cũng đủ rực rỡ. Hơi ấm và ánh sáng huyền ảo của những đốm lửa nhỏ sẽ khiến đám cưới lung linh và làm bữa tiệc ngập tràn sự ấm cúng.

Làm ấm tiệc cưới với khăn trải bàn và các phụ kiện 2

Nhiều uyên ương lo lắng bàn tiệc đơn điệu khi chỉ có nến. Để khắc phụ điểm này, cô dâu chú rể nên kết hợp nến cùng hoa tươi, khăn trải bàn hoặc các loại lá cây cắm đệm. Bạn cần chú ý cách cắm hoa trên bàn tiệc, không nên đặt hoa quá gần nến, khiến hoa héo nhanh vì nến rất nóng. Ngoài ra, khi sử dụng những cặp nến quá cao, cô dâu chú rể cũng phải chú ý để nến không đổ, cháy, gây ra những tai nạn ngoài ý muốn.

Nến thích hợp nhất khi trang trí đám cưới trong nhà, nếu tổ chức cưới ở ngoài trời, các cô dâu chú rể nên chuẩn bị thêm những chiếc đèn nhỏ để đặt nến vào trong, giữ cho nến không bị tắt trước gió mạnh. Mời các đôi uyên ương cùng tham khảo những cách sắp xếp nến cùng hoa tươi để trang trí cho bàn tiệc tuyệt đẹp:

3. Chọn ánh sáng vàng, ấm áp

Hiện nay hệ thống ánh sáng của các sảnh tiệc cưới đã đa dạng, phong phú hơn. Cô dâu chú rể có thể chọn màu sắc ánh sáng mà mình thích. Thay vì chọn màu ánh sáng xanh hay hồng, uyên ương nên sử dụng màu vàng ấm áp. Nếu sử dụng đèn riêng để trang trí, bạn cũng nên lựa chọn sắc màu ánh sáng ấm, không nên chọn ánh sáng trắng vì dễ tạo cảm giác lạnh lẽo.

 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn