icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online25
Hôm nay372
Hôm qua508
Tuần này2238
Tháng này13971
Tất cả1017816

Đặc điểm áo phủ ghế gia đình

 
Những chiếc áo phủ ghế ở gia đình thường được sử dụng làm phụ kiện bao bọc bên ngoài những chiếc ghế. Nó giúp bảo vệ chiếc ghế tránh những va chạm mạnh làm chầy xước. Ngoài ra nó còn làm một trong những phụ kiện trang trí được yêu thích. Với chất liệu vải êm ái, mát mẻ vào mùa hè, giữ ấm vào những ngày rét buốt.
 
Áo phủ ghế gia đình
 
Tại sao áo phủ ghế được lựa chọn nhiều?
 
Với việc tháo ra, mặc vào dễ dàng, áo phủ ghế rất dễ thay đổi. Khi bị dính bẩn chúng ta có thể tháo ra và mang đi giặt như những bộ quần áo bình thường. Hoặc vào mỗi thời điểm khác nhau trong năm, bạn có thể thay đổi theo sở thích. Ví dụ, vào mùa xuân, bạn có thể thay đổi bằng những chiếc áo phủ ghế có màu sắc tươi sáng họa tiết hao cỏ...
 

Xu hướng lựa chọn áo phủ ghế gia đình 2018

 
Có rất nhiều chất liệu để may áo phủ ghế, tuy nhiên gần đây được dùng nhiều nhất vẫn là vải thun hoặc vải kaki. Bởi hai loại vài này phù hợp để may áo ghế nhất. Có độ co giãn tốt, độ dày tương đối nên độ bèn cũng cao. 
 
Xu hướng áo ghế phủ gia đình 2018 không cần quá cầu kì về kiểu dáng nhưng màu sắc cũng như họa tiết rất đa dạng. Khác với váy ghế nhà hàng, khách sạn, áo phủ ghế gia đình thường đơn giản, không có hoa, nơ đình kèm. Thường may bó sát theo kích thước của chiếc ghế. 
 

Một số mẫu áo phủ ghế gia đình đẹp 2018

Áo phủ ghế mùa xuân
 
Áo phủ ghế thu đông
 
Áo phủ ghế mùa hè
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn