icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay553
Hôm qua792
Tuần này1345
Tháng này13078
Tất cả1016923
Nội thất Thế Giới Mới New World là địa chỉ may áo ghế nhà hàng, tiệc cưới, hội thảo giá rẻ, chất lượng cao tại Hà Nội. Sản phẩm áo phủ ghế nhà hàng được may với các đường nét tinh xảo, mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi không gian nhà hàng, khách sạn.
Áo phủ ghế là vật dụng trang trí tiện ích trong các nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới, hội thảo. Nội thất Thế giới mới là địa chỉ may áo ghế nhà hàng, tiệc cưới, hội thảo giá rẻ, chất lượng cao, uy tín tại Hà Nội.
Áo phủ ghế nhà hàng là đồ trang trí bắt mắt, làm tăng tính thẩm mỹ, không gian sang trọng, lịch sự trong nhà hàng, tiệc cưới. Áo ghế tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi ngồi ăn uống tại nhà hàng.
Tham khảo:
Nội thất Thế Giới mới là địa chỉ may áo ghế nhà hàng giá rẻ, uy tín tại Hà Nội. Sản phẩm áo phủ ghế nhà hàng được may với các đường nét tinh xảo, bắt mắt, cùng với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng để quý khách có thể thoải mái lựa chọn. Áo ghế của chúng tôi đang không chỉ có mặt ở hầu hết các nhà hàng lớn, nhỏ tại Hà Nội mà còn tại các khu vực khác như: Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Thái Bình, ... 
Với thiết kế đa dạng, tinh tế và tỉ mỉ, áo phủ ghế của chúng tôi đã và đang làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Lựa chọn áo ghế Thế Giới Mới là lựa chọn khéo léo cho không gian nhà hàng sang trọng và lịch sự.
Với đội ngũ nhân viên may cần cù, sáng tạo, áo ghế của chúng tôi được tin dùng tại nhiều nơi, bởi nhiều khách hàng.
Để được tư vấn, chọn may áo ghế nhà hàng, tiệc cưới, quý khách hàng liên hệ:
Văn phòng:                                              
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
Website :aoghe.com.vn -  Email: info@newworldvn.vn
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn