icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online11
Hôm nay170
Hôm qua508
Tuần này2036
Tháng này13769
Tất cả1017614
Nội thất Thế Giới Mới là địa chỉ uy tín may áo phủ ghế gia đình, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, tiệc cưới giá rẻ trên toàn quốc. Sản phẩm áo phủ ghế của chúng tôi đa dạng về màu sắc, mẫu mã, phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà bạn.

Lựa chọn áo phủ ghế để tô điểm thêm phòng ăn, phòng khách là nhu cầu tất yếu của mỗi gia đình. Thấu hiểu điều đó, nội thất Thế Giới Mới là địa chỉ uy tín, luôn tìm kiếm, sáng tạo và đưa ra thị trường các sản phẩm áo phủ ghế gia đình giá rẻ trên toàn quốc.

Nội thất Thế Giới Mới là địa chỉ uy tín may áo phủ ghế gia đình, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, tiệc cưới giá rẻ trên toàn quốc. Chúng tôi luôn nghiên cứu và sáng tạo không ngừng để đem lại những sản phẩm áo bọc ghế chất lượng, đa dạng, phù hợp với mọi không gian.
 
Sản phẩm áo phủ ghế của chúng tôi đa dạng về màu sắc, mẫu mã, phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà bạn.

Tại sao áo phủ ghế, trùm ghế được lựa chọn nhiều?

Với việc tháo ra, mặc vào dễ dàng, áo phủ ghế rất dễ thay đổi. Khi bị dính bẩn chúng ta có thể tháo ra và mang đi giặt như những bộ quần áo bình thường. Hoặc vào mỗi thời điểm khác nhau trong năm, bạn có thể thay đổi theo sở thích. Ví dụ, vào mùa xuân, bạn cỏ thể thay đổi bằng những chiếc áo phủ ghế có màu sắc xanh tươi...
 
 

 

Cách chọn lựa vải may áo phủ ghế gia đình

Có rất nhiều chất liệu để may áo phủ ghế, tuy nhiên được dùng nhiều nhất vẫn là vải thun hoặc vải kaki. Bởi hai loại vài này phù hợp để may áo ghế nhất. Có độ co giãn tốt, độ dày tương đối nên độ bèn cũng cao. Áo ghế gia đinh có thể không cần quá cầu kì về kiểu dáng nhưng màu sắc cũng như họa tiết rất đa dạng. Khác với váy ghế nhà hàng, khách sạn, áo ghế gia đình thường đơn giản, không có hoa, nơ đình kèm. Thường may bó sát theo kích thước của chiếc ghế. Tuy nhiên nhiều người thích sự cầu kì, họ vẫn có thể đặt những mẫu áo ghế tùy theo sở thích của mình.
 
Xem thêm:

Những mẫu áo phủ ghế gia đình đẹp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nội thất Thế Giới mới là địa chỉ may áo phủ ghế gia đình uy tín, giá rẻ trên toàn quốc. Để được tư vấn chi tiết, quý khách hàng liên hệ:
 
Văn phòng:
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
Website :newworldvn.vn -  Email: info@newworldvn.vn
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn