icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online49
Hôm nay381
Hôm qua508
Tuần này2247
Tháng này13980
Tất cả1017825
Áo phủ ghế trong hội nghị, hội thảo là một vật dụng không thể thiếu và nó cực kỳ quan trọng. Chọn mẫu áo phủ ghế hội thảo lịch sự cho không gian hội nghị nghiêm túc, trang trọng, lịch sự là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi lựa chọn áo phủ ghế trang trí.

Chọn mẫu áo phủ ghế hội thảo lịch sự cho không gian hội nghị nghiêm túc, trang trọng, lịch sự là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi lựa chọn áo phủ ghế trang trí. Hôm nay, Nội thất Thế Giới Mới sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Trước hết ta cần hiểu rõ áo phủ ghế hội thảo, hội nghị là gì?

Áo phủ ghế hội thảo có đặc điểm gì?

Áo phủ ghế trong hội nghị, hội thảo là một vật dụng không thể thiếu và nó cực kỳ quan trọng. Không như những nhà hàng, tiệc cưới còn có các vật dụng khác như khăn trải bàn, khăn ăn, chỉ có một số hội nghị, hội thảo là có sử dụng là khăn trải bàn. Chính vì vậy mà việc làm đẹp và thể hiện sự quan tâm đến quý khách tham dự hội nghị, hội thảo là ít cho nên khi tổ chức bất kỳ hội nghị, hội thảo nào áo ghế kết hợp cùng nơ áo phủ ghế cũng phải được đặt lên hàng đầu và đẹp nhất nhằm thể hiện sự tôn trọng đến khách tham gia hội nghị, hội thảo.

Tại sao áo phủ ghế, trùm ghế được lựa chọn nhiều?

Với việc tháo ra, mặc vào dễ dàng, áo phủ ghế rất dễ thay đổi. Khi bị dính bẩn chúng ta có thể tháo ra và mang đi giặt như những bộ quần áo bình thường. Hoặc vào mỗi thời điểm khác nhau trong năm, bạn có thể thay đổi theo sở thích. Ví dụ, vào mùa xuân, bạn cỏ thể thay đổi bằng những chiếc áo phủ ghế có màu sắc xanh tươi...
Tham khảo: 

Cách chọn lựa vải may áo ghế hội nghị

Có rất nhiều chất liệu để may áo phủ ghế, tuy nhiên được dùng nhiều nhất vẫn là vải thun hoặc vải kaki. Bởi hai loại vài này phù hợp để may áo ghế nhất. Có độ co giãn tốt, độ dày tương đối nên độ bèn cũng cao. Áo ghế gia đinh có thể không cần quá cầu kì về kiểu dáng nhưng màu sắc cũng như họa tiết rất đa dạng. Khác với váy ghế nhà hàng, khách sạn, áo ghế gia đình thường đơn giản, không có hoa, nơ đình kèm. Thường may bó sát theo kích thước của chiếc ghế. Tuy nhiên nhiều người thích sự cầu kì, họ vẫn có thể đặt những mẫu áo ghế tùy theo sở thích của mình.
Tham khảo:

Những mấu áo phủ ghế hội thảo, hội nghị đẹp

Sản phẩm áo bọc ghế hội nghị bên trên là mẫu sản phẩm tuyệt vời nó không lòe xòe rất phù hợp cho hội nghị, hội thảo nhiều người tham dự. Khi sử dụng mẫu váy ghế trên sẽ không có cảm giác bị mất đi không gian. Với hình thức ôm trọn thân ghế cũng sẽ không làm mất đi vẻ đẹp thiết kế của chiếc ghế.
 
Để được tư vấn chi tiết về các mẫu áo ghế hội thảo, quý khách hàng liên hệ:
Văn phòng:
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
Website :newworldvn.vn -  Email: info@newworldvn.vn
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn