icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online11
Hôm nay56
Hôm qua424
Tuần này2155
Tháng này14390
Tất cả1002176
Áo phủ ghế, nơ ghế là vật dụng trang trí hữu ích, làm không gian tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn trở nên lịch thiệp. Áo phủ ghế làm tăng tính thẩm mĩ và làm đẹp cho không gian tiệc cưới sang trọng.
Tiệc cưới dùng để chiêu đãi các quan khách, họ hàng, bạn bè của cô dâu, chú rể trong lễ kết hôn. Ngày nay tiệc cưới được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn tổ chức như khách sạn, nhà hàng tiệc cưới cho những người đã tham dự đám cưới trong khi một số nơi lựa chọn việc tổ chức các bữa tiệc tại nhà. Để không gian tiệc cưới trở nên trang trọng, lịch sự người ta thường sử dụng áo phủ ghế, nơ ghế để trang trí.
 
Áo phủ ghế, nơ ghế là vật dụng trang trí hữu ích, làm không gian tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn trở nên lịch thiệp. Áo phủ ghế làm tăng tính thẩm mĩ và làm đẹp cho không gian tiệc cưới sang trọng.
Tham khảo:
 
Ngoài tính thẩm mĩ cao, áo ghế còn dễ dàng sử dụng và giặt giũ. Khi sử dụng áo ghế, nếu có bị dính thức ăn hay đồ uống có thể dễ dàng tháo ra và giặt. Đặc biệt, có thể thay đổi màu sắc, mẫu mã của áo phủ ghế cho phù hợp với không gian và các vật dụng trang trí khác.
 
Nội thất Thế Giới Mới New World là công ty chuyên may và sản xuất áo phủ ghế, nơ ghế tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn, hội thảo uy tín, giá rẻ và chất lượng tại Hà Nội. Với độ ngũ nhân viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm, Thế Giới Mới luôn cho ra mắt những sản phẩm áo ghế với màu sắc đa dạng, chất liệu vải tốt nhất.
 
Với phương châm đồng hành cùng cái đẹp, áo phủ ghế của chúng tôi có mặt rộng khắp các tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn, hội thảo tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Sản phẩm áo ghế của Thế Giới Mới được đánh giá cao về chất lượng và sự chỉn chu.
 
Quý khách hàng cần tư vấn, vui lòng liên hệ:
Văn phòng:                                              
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
Website :newworldvn.vn -  Email: info@newworldvn.vn
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn