icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay395
Hôm qua765
Tuần này3026
Tháng này14759
Tất cả1018604
Nhiều người đã đặt ra câu hỏi "Tại sao áo phủ ghế luôn được sử dụng trong nhà hàng?". Có một lý do đơn giản để trả lời cho vấn đề này đó là việc sử dụng áo phủ ghế để trang trí nhà hàng là cách tuyệt vời nhất.

Tại sao áo phủ ghế luôn được sử dụng trong nhà hàng?

Sử dụng áo phủ ghế là một trong những phương pháp trang trí tiết kiệm chi phí nhất mà nó còn đem lại cho nhà hàng một không gian đầy sức sống và đẹp nhất. Tuy nhiên giai đoạn tìm kiếm mẫu áo phủ ghế để sử dụng trong nhà hàng không phải là đơn giản. Có rất nhiều mẫu áo phủ ghế đẹp nhưng chọn lựa sao cho phù hợp với cách bày trí xung quanh cũng như hợp với gam màu nhà hàng.
 
áo phủ ghế nhà hàng
 

Lựa chọn áo phủ ghế sử dụng cho nhà hàng

Đối với việc trang trí nhà hàng cần phải lên ý tưởng trước một cách cẩn thận. Nếu không lựa chọn cẩn thận sẽ gây rối mắt và không đạt được kết quả mong muốn. Chúng ta nên chọn những mẫu áo ghế có tông màu tương ứng với màu tường của nhà hàng. Không nên chọn những màu đối lập hoặc tương phản sẽ gây phản tác dụng. Với những nhà hàng có không gian nhỏ hẹp không nên sử dụng áo phủ ghế có màu sắc quá sặc sỡ hoặc họa tiết trang trí quá to. Như vậy sẽ làm cho không gian như bị thu hẹp lại.
 
áo phủ ghế nhà hàng

Với những nhà hàng có không gian rộng rãi thì việc lựa chọn áo phủ ghế trở nên dễ dàng hơn. Ta có thể tùy ý lựa chọn màu sắc cũng như hoa văn trên áo phủ ghế.

Lựa chọn chất liệu vải để may áo phủ ghế nhà hàng

Tùy thuộc vào sở thích của chủ nhà hàng mà ta có thể lựa chọn những chất liệu vải khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi có vài gọi ý nhỏ dưới đây. Áo phủ ghế sử dụng trong nhà hàng sẽ dễ bị bám thức ăn, dầu mỡ nên thường xuyên phải thay giặt. Vì vậy nên chọn những loại vải dày dặn để sử dụng may áo phủ ghế. Hoặc ta có thể chọn lựa những mẫu áo phủ ghế màu trắng được may bằng vải thun hoặc vải phi bóng đi kèm với nơ. Đây cũng là một lựa chọn được nhiều người sử dụng.
 
áo phủ ghế nhà hàng

Một số mẫu áo phủ ghế sử dụng trong nhà hàng

áo phủ ghế nhà hàng
 
áo phủ ghế nhà hàng
 
áo phủ ghế nhà hàng
 
áo phủ ghế nhà hàng
 
áo phủ ghế nhà hàng
 
áo phủ ghế nhà hàng
 
 


 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn