icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay188
Hôm qua424
Tuần này2287
Tháng này14522
Tất cả1002308
Chọn mẫu áo phủ ghế nào đẹp cho ngôi nhà là câu hỏi nhiều người đặt ra khi lựa chọn áo ghế để trang trí. Hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc về vấn đề này. Trước hết ta cần hiểu rõ đặc điểm của những chiếc áo phủ ghế gia đình là gì?

Áo phủ ghế gia đình có đặc điểm gì?

Những chiếc áo phủ ghế ở gia đình thường được sử dụng làm phụ kiện bao bọc bên ngoài những chiếc ghế. Nó giúp bảo vệ chiếc ghế tránh những va chạm mạnh làm chầy xước. Ngoài ra nó còn làm một trong những phụ kiện trang trí được yêu thích. Với chất liệu vải êm ái, áo phủ ghế còn có đặc điểm giữ ấm vào những ngày rét buốt.

Tại sao áo phủ ghế được lựa chọn nhiều?

Với việc tháo ra, mặc vào dễ dàng, áo phủ ghế rất dễ thay đổi. Khi bị dính bẩn chúng ta có thể tháo ra và mang đi giặt như những bộ quần áo bình thường. Hoặc vào mỗi thời điểm khác nhau trong năm, bạn có thể thay đổi theo sở thích. Ví dụ, vào mùa xuân, bạn cỏ thể thay đổi bằng những chiếc áo phủ ghế có màu sắc xanh tươi...

Chọn lựa vải may áo ghế

Có rất nhiều chất liệu để may áo ghế, tuy nhiên được dùng nhiều nhất vẫn là vải thun hoặc vải kaki. Bởi hai loại vài này phù hợp để may áo ghế nhất. Có độ co giãn tốt, độ dày tương đối nên độ bèn cũng cao. Áo ghế gia đinh có thể không cần quá cầu kì về kiểu dáng nhưng màu sắc cũng như họa tiết rất đa dạng. Khác với váy ghế nhà hàng, khách sạn, áo ghế gia đình thường đơn giản, không có hoa, nơ đình kèm. Thường may bó sát theo kích thước của chiếc ghế. Tuy nhiên nhiều người thích sự cầu kì, họ vẫn có thể đặt những mẫu áo ghế tùy theo sở thích của mình.

Một số mẫu áo phủ ghế đẹp

 
áo phủ ghế
 
áo phủ ghế
 
áo phủ ghế
 
áo phủ ghế
 
áo phủ ghế
Thiết kế áo phủ ghé cổ điển
 
áo phủ ghế
Áo ghế họa tiết đen trắng mang lại sự lịch lãm
 
áo phủ ghế
Áo ghế mang phong cách cổ điển
 
áo phủ ghế
Áo ghế kẻ sọc trang trí nơ và ren cùng tông màu mang lại sử trẻ trung
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn