icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay28
Hôm qua425
Tuần này2226
Tháng này10161
Tất cả1014006
 
 
 
Công ty cổ phần đầu thư Thế Giới Mới (New World) là địa chỉ chuyên cung cấp các loại nơ áo ghế may theo yêu cầu của khách hàng: nơ áo ghế nhà hàng, tiệc cưới, khách sạn, hội thảo, hội nghị. 
 
Nơ áo phủ ghế là sản phẩm bọc phủ ghế chuyên nghiệp, được thiết kế mang đậm tính chất trang trí, tuy nhiên, lựa chọn nơ áo ghế không chỉ cần lưu ý tới màu sắc mà phong cách và chất liệu vải may nơ ghế cũng rất quan trọng.
 

Phong cách vải nơ ghế:

 
- Loại vải may nơ phủ ghế mà bạn chọn cần phù hợp với phong cách của đồ nội thất ( bàn, ghế tiệc cưới, hội nghị) mà nó đi kèm. Có nghĩa làm khi bạn chọn bộ bàn ghế ngồi theo phong cách cổ điển/truyền thống thì loại vải nơ phủ ghế cũng phải được thiết kế theo phong cách cổ điển/truyền thống.
 
May nơ áo nghế nhà hàng theo yêu cầu tại Hà Nội
 
- Nếu bạn chọn mẫu nơ áo phủ ghế là loại vải bình thường, trong khi các loại khác như khăn trải bàn, áo ghế sang trọng hơn thì bạn cần xem xét lại để không gian có sự tương đồng phù hợp.
 
 

Màu sắc cho nơ bao ghế cũng cần được lưu ý:

 
- Màu sắc khá quan trọng khi chọn lựa vải bọc cho nơ ghế, bạn cần chắc chắn rằng sự chọn lựa của mình là chính xác. Đặc biệt, bạn không nên chọn tông màu quá rực rỡ cho những không gian nhỏ, nhất là khi bộ bàn ghế của bạn có kích thước lớn.
 
May nơ áo nghế nhà hàng theo yêu cầu tại Hà Nội
 
- Tránh chọn những màu sắc dễ bẩn ( màu nhạt ) nếu như có nhiều trẻ nhỏ hoặc vật nuôi
 
- Màu sắc có thể quyết định tâm trạng, cảm xúc của các thực khách nên hãy chọn những gam màu nóng để kích thích tâm trạng nếu trang trí tại tiệc ăn uống, gam màu lạnh hoặc màu trung tính có thể dành cho phòng họp, phòng hội thảo để tạo cảm giác thư thái cho khách mời.
 
- Hạn chế các tông màu được coi là thời thượng. Bởi các màu đó nhanh chóng bị lỗi thời, đến rồi đi rất nhanh. Vì vậy, bạn nên thận trọng hơn. 
 
New World là địa chỉ uy tín của nhiều khách hàng trên toàn quốc khi có nhu cầu sử dụng phụ kiện trang trí bàn ghế.  VỚi sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ xưởng may gia công và thiết kế thời trang, màu sắc của nơ được thay đổi liên tục thông quá các bộ váy ghế kết hợp cùng các họa tiết bắt mắt, tạo nên vẻ cao cấp và sành điệu cho trùm ghế. 
 
Để được tư vấn tốt nhất mời khách hàng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0903.48.56.56
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn