icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online10
Hôm nay47
Hôm qua678
Tuần này3356
Tháng này15089
Tất cả1018934
 
massage sau sinh
 
Để có một không gian tiệc cưới lãng mạn ấm áp bên cạnh hoa tươi bạn đừng quên chú ý đến những chi tiết trang trí nhỏ như khăn bàn tiệc cưới, áo ghế tiệc cưới, nơ ghế… chính những thứ nhỏ ấy chính là điểm nhấn tạo nên sự ấn tượng cho bữa tiệc cưới.
 
Khăn trải bàn trang trí tiệc cưới là phụ kiện  độc đáo giúp tô điểm không gian tiệc cưới, vừa giúp cho cô dâu chú rể để lại dấu ấn với các vị khách mời. Khăn trải bàn phù hợp với phong cách đám cưới cũng rất quan trọng. Bạn có thể chọn khăn trải bàn có tông màu ăn khớp với áo ghế, nơ ghế và hoa trang trí sao cho hài hòa và tự nhiên nhất.
 

Lựa chọn khăn trải bàn phù hợp với không gian tiệc cưới: 

Trang trí không gian tiệc cưới ấn tượng theo chủ đề được thiết kế riêng với những nét tinh tế, độc đáo  tạo nên một không gian lãng mạn và ý nghĩa hoặc không gian ấm cúng, mộc mạc…
 
Nếu bạn muốn một không gian sang trọng lỗng lẫy mang chút phong cách châu âu có thể chọn những chiếc khăn trải bàn cầu kỳ bằng ren, lụa với họa tiết sang trọng, bắt mắt Đi kèm với kiểu khăn bàn tiệc cưới cầu kỳ là nến và hoa nhập khẩu.
 
khăn trải bàn
 
Bạn yêu thích sự mộc mạc ấm áp có thể chọn khăn trải bàn tiệc cưới với tông màu cổ điển phù hợp với màu gỗ của bàn tiệc. Đi kèm với khăn trải bàn tiệc cưới kiểu này là những chiếc áo ghế đơn giản, màu nhã nhặn đi cùng màu với khăn trải bàn.
 
 
 

New World - Địa chỉ may khăn trải bàn cao cấp

 
Bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ may khăn trải bàn tiệc cưới giá rẻ? Đến ngay nội thất Thế Giới Mới để may khăn trải bàn với mức giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội.
 
Với đội ngũ nhân viên may giàu kinh nghiệm, sáng tạo, sản phẩm khăn trải bàn, áo ghế tiệc cưới của chúng tôi có mẫu mã đa dạng, phong phú, thích hợp với hầu hết các không gian nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị, hội thảo.
 
Liên hệ với chúng tôi – nội thất Thế Giới Mới để nhận tư vấn, ưu đãi khi may khăn trải bàn tiệc cưới. 
 
Điện thoại : (84-4) 62583956 - Hotline: 0903.48.56.56
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn