icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online30
Hôm nay505
Hôm qua424
Tuần này2604
Tháng này14839
Tất cả1002625
 
 
Khăn trải bàn là một vật dụng trang trí không thể thiếu đối với mỗi bữa tiệc đặc biệt là tiệc cưới. Không mất quá nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị nhưng nó lại mang đến một không gian cực kỳ sang trọng. Bí quyết để chọn những mẫu khăn trải bàn đẹp là màu sắc và hoa văn phải phù hợp với thẩm mỹ và phong cách của cả bữa tiệc. Để tạo sự gần gũi với thiên nhiên nhưng không làm mất đi vẻ lãng mạn, đẳng cấp của tiệc cưới khăn bàn tiệc cưới ngoài trời cần kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố.
 
 
- Lựa chọn màu sắc: nên kết hợp những màu sắc chủ đạo thích hợp với không gian tiệc cưới ngoài trời đang là xu hướng của mùa cưới năm nay cho khăn trải bàn, áo ghế, những vật dụng trang trí như xanh da trời, vàng, xám, xanh ngọc…
 
Những lưu ý khi chọn khăn bàn tiệc cưới ngoài trời
 
- Lựa chọn kiểu dáng: Với những kiểu dáng bay bổng, nhẹ nhàng sẽ thích hợp với không gian ngoài trời.
 

Những lưu ý khi chọn khăn bàn tiệc cưới ngoài trời:

 
Chất liệu: Khăn trải bàn tiệc cưới ngoài trời nên làm từ chất liệu sợi vải tự nhiên để dễ dàng thấm nước nhưng dễ dàng giặt sạch. Chọn những chất liệu nhẹ sẽ giúp chiếc khăn trải bàn tiệc cưới trở nên bồng bềnh, nhẹ hàng hơn với không gian bữa tiệc cưới ngoài trời.
 
Màu sắc: Chọn những màu sắc của khăn trải bàn dễ dàng kết hợp với những sản phẩm trang trí khác như áo ghế, khăn ăn… Bạn cũng có thể tạo nên không gian bữa tiệc cưới ngoài trời với ton sour ton với màu váy cưới, bánh cưới, hoa trang trí… để không gian thêm phần lung linh hơn.
 
 
Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Mới là đơn vị chuyên thiết kế, may khăn trải bàn, áo phủ ghế, nơ áo nghế cho nhà hàng tiệc cưới. Chúng tôi luôn nỗ lực học hỏi và cải tiến công nghệ, với đội ngũ trẻ năng động và sáng tạo bắt kịp những xu hướng mới nhất của các thiết kế trên thế giới. Cùng với đội ngũ công nhân may lành nghề, có kinh nghiệm tạo nên một tập thể vững chắc, góp phần nâng tầm dịch vụ và chất lượng sản phẩm. 
 
Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn đặt may khăn trải bàn, áo phủ ghế hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
Công ty cổ phần đầu tư thế giới mới
Địa chỉ: Số 217 Ngách 75 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583956 - Hotline: 0903.48.56.56
Website : http://aoghe.com.vn/ - Zalo : 0903.48.56.56
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn