icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay272
Hôm qua797
Tuần này1947
Tháng này14182
Tất cả1001968
 
 
Trong bất kỳ đám cưới nào thì áo phủ ghế luôn là món đồ không thể thiếu tại các nhà hàng. Áo phủ đẹp sẽ giúp không gian tiệc cưới trở nên sang trọng, lãng mạn. Sắc màu tươi thắm của áo phủ ghế còn mang đến bầu không khí vui tươi giúp ngày vui trọng đại trở nên ý nghĩa và không thể nào quên.
 
 
Áo phủ ghế tại New World từ lâu đã trở thành thương hiệu rất quen thuộc của nhiều khách hàng trên toàn quốc bởi chúng tôi luôn trú trọng đến chất lượng, cũng như mẫu mã đa dạng phù hợp với mỗi phong cách khác nhau của từng đám cưới. 
 

Áo phủ ghế - một phần không thể thiếu trong nhà hàng tiệc cưới

 
– Áo phủ ghế tạo nên không gian tiệc cưới theo mong muốn:
 
Nếu các chiếc ghế được bày trí đơn điệu sẽ phá hỏng cả một không gian tiệc cưới lãng mạn. Bởi thế nhiều nhà hàng đã lựa chọn giải pháp khoác lên những chiếc áo cho chiếc ghế để chiếc ghế trở nên đẹp nổi bật và phù hợp với không gian diễn ra đám cưới có ý nghĩa nhất trong đời.
 
  Áo phủ ghế - một phần không thể thiếu trong nhà hàng tiệc cưới
 
Nếu bạn muốn không gian tiệc cưới thể hiện được tình yêu tinh khôi và bền lâu thì hãy chọn các loại áo ghế màu trắng. Nếu bạn muốn một tình yêu đôi lứa luôn mãnh liệt, chung thủy thì màu đỏ hoàn hảo,…
 
Có thể nói dù với bất cứ chủ đề hay phong cách nào, áo ghế của New World sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Sự phong phú về chất liệu và kiểu dáng sẽ sáng tạo nên không gian tiệc cưới đẹp đúng như mong muốn của nhà hàng.
 
– Áo phủ ghế giúp  bảo vệ chiếc ghế
Khi sử dụng chiếc áo bọc, chiếc ghế được bảo vệ và tránh được các vết trầy xước, biến dạng không mong muốn khi va đập với bán hay những chiếc ghế khác. Áo phủ ghế còn mang lại sự êm áivà thoải mái cho quan khách trong bữa tiệc. 
 
  Áo phủ ghế - một phần không thể thiếu trong nhà hàng tiệc cưới
 
– Tạo sự chuyên nghiệp cho nhà hàng:
 
In logo trên những chiếc áo phủ ghế là cách được nhiều nhà hàng lựa chọn để khẳng định thương hiệu cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong mỗi bữa tiệc. 
 
 
– Chất lượng bền bỉ
 
Chúng tôi luôn muốn người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất. Nên khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào và kiểm tra đầu ra được kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm áo ghế nhà hàng tiệc cưới bền màu. Không bị giãn hay sờn giúp áo bọc ghế bền lâu theo năm tháng.
 
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: 
 
 
Để được tư vấn và báo giá tốt nhất Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline:  0903.48.56.56
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn