icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay388
Hôm qua425
Tuần này2586
Tháng này10521
Tất cả1014366
Vì nhiều lý do, như bạn không biết cách vệ sinh đến quan niệm vệ sinh đệm ghế, áo phủ ghế phức tạp, nên việc vệ sinh đệm ghế, áo phủ ghế bị bỏ mặc và đệm ghế, áo phủ ghế rất hiếm khi được chăm sóc đúng cách. Khi đệm ghế, áo phủ ghế không được vệ sinh sạch, đệm ghế, áo phủ ghế sẽ là môi trường lý tưởng cho hoạt động của vi sinh vật và nấm mem nấm mốc. Và độc tố từ nấm men mốc và vi sinh vật này sẽ gây dị ứng da và phổi cho những người nhạy cảm.
Các nguyên nhân gây cho đệm ghế, ao ghe tiec cuoi bạn bị bẩn và có mùi khó chịu
Thông thường nếu các thành viên trong gia đình bạn đã lớn thì vấn đề chính của đệm ghế, áo phủ ghế là bụi bẩn lâu ngày tích tụ và mùi mồ hôi cơ thể.Vệ sinh với những tấm đệm ghế, áo phủ ghế này khá đơn giản và ít tốn kém
Tuy nhiên nếu vợ chồng bạn mới có em bé thì tấm đệm ghế, áo phủ ghế của bạn chịu khá nhiều rủi ro :
– Bé tè dầm,
– Bé trớ, ói
– Đồ ăn đổ trên đệm ghế, áo phủ ghế
– Mồ hôi của bé
– Vết café, rượu màu
– …….

Các bước cần làm để làm sạch vết bẩn :
          Bước 1 : Khi đệm ghế, áo phủ ghế bị ướt do đồ uống, thức ăn, nước tiểu, hãy dùng khăn sạch khô thấm càng nhiều càng tốt.
          Bước 2 : Hãy thấm và đập nhẹ lên khăn thấm. Bạn đừng chà xát lên đệm ghế, áo phủ ghế hoặc chùi mạnh lên đệm ghế, áo phủ ghế
          Bước 3: Khi không còn chất lỏng thấm lên khăn thì dừng quá trình thấm và đập lên khăn khô.
          Bước 4 : Xoa một lượng vừa đủ nước Javen (H202) lên vết bẩn, nếu vết bẩn rộng bạn có thể cho nước Javen vào trong bình xịt và xịt lên vết bẩn. Hãy sử dụng vừa đủ chất tẩy rửa javen đừng làm ướt đệm ghế, áo phủ ghế .
          Bước 5 : Khi nước javen ngừng tạo bọt bạn hãy giữ nước javen trên vết bẩn chừng 5 phút và sau đó thấm khô bằng khăn khô.

Làm sạch đệm ghế, áo phủ ghế có mùi khó chịu:
          1. Với những vết ố, vết bẩn trên đệm ghế, áo phủ ghế tiệc cưới, bạn nên nhúng khăn bông vào ít nước pha xà phòng loãng, cọ sạch mặt đệm ghế, áo phủ ghế tiệc cưới, sau đó phơi đệm ghế, áo phủ ghế tiệc cưới ngoài nắng hoặc chỗ thoáng gió cho khô.
          2. Dùng máy hút bụi để làm khô nước sô – đa và hút sạch bụi trên đệm ghế, áo phủ ghế tiệc cưới.
          3. Với những loại đệm ghế, áo phủ ghế tiệc cưới dày, bạn cần vệ sinh một cách kỹ càng hơn:
          - Lấy khăn bông to hoặc nhúng ga trải đệm ghế, áo phủ ghế tiệc cưới vào nước lã sạch rồi vắt hết nước.
          - Sau đó bạn trải tấm khăn, ga đó lên đệm ghế, áo phủ ghế tiệc cưới và dùng cây gậy đập nhẹ. Bụi ở dưới đệm ghế, áo phủ ghế tiệc cưới bay lên sẽ bị hút vào khăn bông, ga ướt, đệm ghế, áo phủ ghế tiệc cưới của bạn sẽ sạch bụi. Làm một lần chưa hết, bạn có thể làm thêm 1 – 2 lần nữa theo cách trên. Sau đó phơi đệm ghế, áo phủ ghế tiệc cưới ra ngoài trời hoặc chỗ thoáng gió cho đệm ghế, áo phủ ghế tiệc cưới thật khô.
          4. Với những chiếc đệm ghế, áo phủ ghế tiệc cưới loại mỏng và bằng mút, bạn có thể mang ra ngoài trời phơi rồi đập cho sạch bụi.
 
Hiepkhach109
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn