icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay125
Hôm qua425
Tuần này2323
Tháng này10258
Tất cả1014103
Một phụ kiện trang trí không thể thiếu trong cấc tiệc cưới là áo bọc ghế tiệc cưới. Thường thì trong các lễ cưới cô dâu, chú rể thường chọn màu sắc chủ đạo trong buổi lễ trọng đại này. Áo bọc ghế hài hòa phù hợp với màu sắc chung sẽ tôn lên vẻ sang trọng và nhờ vào thiết kế của áo ghế sẽ tạo nên sự nổi bật. New World đã tổng hợp và đưa ra những mẫu áo bọc ghế tiếc cưới có kiểu dáng và màu sắc được ưa chuộng nhất trong năm 2018.
 

Xu hướng áo bọc ghế tiệc cưới 2018

Không phải những lựa chọn thông thường về màu sắc hay kiểu dáng áo bọc ghế tiệc cưới nhưu trước đây là vào những màu sắc truyền thống như trắng, đen, hồng, đỏ… Những màu sắc lên ngôi trong các tiệc cưới năm này là những tông màu pastel. Áo ghế có màu để bổ sung thêm sự hài hòa cho khăn trải bàn tiệc cưới, hoa và các dụng trên bàn, giúp tạo nên một tổng thể vừa lạ mắt, vừa nổi bật và ấn tượng, giúp lưu giữ kỷ niệm cho ngày trọng đại.
Bảng màu pastel
 
Áo bọc ghế màu Pastel có màu nhạt tạo cảm giác dịu mắt. Pastel là từ chỉ chung cho gam màu phấn nhạt của tất cả các màu sắc hiện có. Sự xuất hiện của gam màu pastel trên bất kỳ lễ cưới nào cũng đem đến hình ảnh rất đỗi tinh khiết và nhẹ nhàng. Những gam màu áo bọc ghế tiệc cưới pastel được yêu thích nhiều nhất thường là hồng, xanh dương, xanh lá, vàng, cam...
 
 
Tông màu này nhận được sự ưu ái đặc biệt của phái nữ nhờ cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn mà nó đem lại.

New World- Xưởng may áo bọc ghế tiệc cưới lớn nhất miền bắc

 
- Chuyên cung cấp các mẫu áo phủ ghế đẹp
- Giá cả phải chăng
- Chất liệu linh tế
- Màu sắc trang trọng
 
Bạn có thể đến New world để chọn lựa những mẫu áo bọc ghế đẹp và siêu hot năm 2018. Chúng tôi có những sản phẩm áo bọc ghế may sẵn với mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng. Nếu bạn muốn có bộ áo phủ ghế mang phong cách riêng của mình, chúng tôi còn có dịch vụ may đo áo ghế theo yêu cầu. Chất lượng và uy tín của New World thể hiện qua sự hài lòng và gắn bó của khách hàng.
 
Xưởng may áo ghế New World sở hữu nguyên liệu vải và mẫu mã đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm áo phủ ghế ưng ý nhất. Bạn hãy đến ngay xưởng may áo ghế New World và cảm nhận sự cuốn hút của những mẫu thiết kế của chúng tôi.
 
Liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0903.48.56.56 để được tư vấn và báo giá tốt nhất 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn