icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online9
Hôm nay655
Hôm qua424
Tuần này2754
Tháng này14989
Tất cả1002775
 
 
Áo phủ ghế nhà hàng là một trong những phụ kiện không thể thiếu tại những nhà hàng sang trọng thường hay tổ chức các sự kiện lớn như tiệc, đám cưới... Nếu bạn chưa biết địa chỉ nào may áo ghế nhà hàng đẹp chất lượng, giá cả phải chăng hãy liên hệ với new World để được tư vấn tốt nhất. 
 

May áo phủ ghế nhà hàng tại new World:

 
Áo phủ ghế bên cạnh công dụng tạo nên vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp hơn cho không gian nhà hàng thì công dụng chính của áo phủ ghế là giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ngồi lên ghế.
 
 
New World là đơn vị chuyên thiết kế, cung cấp áo phủ ghế nhà hàng, tiệc cưới, hội thảo, khăn trả bàn... Đặt may áo phủ ghế nhà hàng ở new World bạn sẽ được hỗ trợ thiết kế logo khi có nhu cầu dệt logo lên sản phẩm áo phủ ghế nhà hàng. Tạo hoa văn, họa tiết riêng trên vải may áo phủ ghế nhà hàng. 
 
May áo phủ ghế nhà hàng ở đâu đẹp
 
 

Vệ sinh áo phủ ghế nhà hàng đúng cách

 
Vệ sinh áo phủ ghế đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. Sau mỗi lần sử dụng bạn cần vệ sinh sơ qua trước khi mang đi giặt áo phủ ghế nhà hàng bằng dụng cụ hút bụi hoặc chổi nhỏ. Để khi mang đi giặt sẽ tránh được trường hợp những vật dụng còn mắc lại trong áo ghế tạo nên những vết rách khi bỏ vào máy giặt hoặc những vật có thể làm loang màu của sản phẩm.
 
May áo phủ ghế nhà hàng ở đâu đẹp
 
Nên giặt áo phủ ghế bằng những loại nước giặt dịu nhẹ, phơi ở nơi thoáng, có ánh sáng mặt trời.
 
 
Bảo quản áo ghế nhà hàng
 
Trước khi cất áo phủ ghế bạn nên ủi qua cho thẳng, giữ nếp sau đó gấp gọn và cất ở những nơi thoáng, tránh ánh sáng mặt trời, tránh vách tường hay nền sàn. Vì những nơi quá nắng nóng sẽ làm bay màu sản phẩm còn những nơi ẩm thấp sẽ tạo vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sản phẩm. Nên đặt áo phủ ghế vào những chiếc túi sạch, khô với vài viên long não, có tác dụng hút ẩm và giữ cho áo phủ ghế không bị bám mùi.
 
 
Quý khách hàng co nhu cầu thiết kế, đặt may áo phủ ghế nhà hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất theo địa chỉ: Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội. Điện thoại : (84-4) 62583955    
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn