icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay240
Hôm qua548
Tuần này1274
Tháng này4089
Tất cả1025989

Cách khắc phục vết bẩn trên áo phủ ghế.

Áo phủ ghế được sử dụng thường xuyên và liên tục trong các buổi sự kiện hội nghị hay nhà hàng. Vì vậy những vết bẩn trên áo phủ ghế nhà hàng là không thể tránh khỏi.Những vết bẩn do dầu ăn, rượu vang, đồ ăn, vết giày dép của khách, vết rỉ sẻ do ghế là nguyên nhân khiến áo phủ ghế nhà hàng khó giặt tẩy. Nếu để lâu ngày sẽ trở thành vết hoen ố không giặt được.
 

Đối với mỗi loại vết bẩn ta loại bỏ bằng cách như sau:

  • Đối với những vết bẩn rỉ sét bám lên áo phủ ghế: Bạn cho hỗn hợp nước chanh và nước ấm lên vùng rỉ sét và giặt sạnh ngay sau đó. Đối với những vết bẩn cứng đầu trên vải dày bạn có thể sử dụng thêm một ít muối.
  • Với những vết bẩn do đồ ăn, thức uống gây ra gây ẩm ướt, hãy nhanh chóng sử dụng khăn sạch khô thấm càng nhanh càng tốt. Nếu sau một thời gian mới phát hiện cũng nên loại bỏ những thức ăn dính trên áo phủ ghế sau đó mới đem đi giặt để tránh đồ ăn lan sang các vùng khác. Sau khi loại bỏ được đồ ăn dính trên đó, hãy xịt một lượng vừa đủ nước Javen lên vết bẩn. Chú ý, chỉ cần xịt lên chỗ dính vết bẩn, không nên làm ướt toàn bộ chiếc áo phủ ghế. Tiếp theo là mang ra giặt lại toàn bộ với nước lạnh thật sạch và phơi ở nơi thoáng mát, có ánh nắng mặt trời.
  • Đối với vết bẩn do cà phê hoặc rượu vang thì cố gắng xử lý ngay lập tức càng sớm càng tốt. Tránh để lâu dài sẽ gây hoen ố khó làm sạch. Nhúng áo phủ ghế có vết bẩn vào nước ấm có pha xà phòng. Dùng chanh chà lên vết bẩn để tẩy màu rượu vang. Sau đó giặt lại bằng nước sạch.
Một số mẫu áo ghế tiệc cưới:
 
 
 
 
 
Tham khảo thêm:
 
 
 
Công ty Nội thất Thế Giới Mới New World chuyên thiết kế, may áo ghế gia đình giá rẻ theo yêu cầu. 
 
Chất liệu vải: vải thun, kaki, vải thô, vải gấm, vải nhiễu, cotton... Những chất liệu bền màu, dễ giặt rửa.
Màu sắc, kiểu dáng, thiết kế: đa dạng, tùy theo nhu cầu khách hàng.
Kích thước: Đo, thiết kế, may theo kích thước ghế của khách hàng.
Thời gian giao hàng: nhanh chóng
Số lượng đặt hàng: không hạn chế
Giá cả: hợp lý, linh hoạt
 
Nếu có nhu cầu may áo phủ ghế cho các sự kiện hội thảo, tiệc cưới liên hệ vào Hotline: (04) 62583955/ 0903.48.56.56. Nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp đến địa chỉ khách hàng tư vấn.
 
Công ty CP đầu tư Thế Giới Mới
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
Website :newworldvn.vn -  Email: info@newworldvn.vn
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn