icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay230
Hôm qua424
Tuần này2329
Tháng này14564
Tất cả1002350
Tiệc cưới được tổ chức tại những địa điểm đẹp như mơ là điều mà ai cũng mơ ước. Bên cạnh việc đặt tiệc cưới tại các nhà hàng, bạn có thể tự tay thiết kế, trang trí bàn tiệc mang phong cách của riêng mình.
Dù lễ cưới của bạn diễn ra vào buổi hoàng hôn rực lửa hay một buổi tối đầy ấm cúng thì nó đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, với những dãy đèn nối dài đến vô tận, đẹp như ánh sao trời đang rớt xuống nhẹ nhàng. Bạn nghĩ sao nếu dựng một sân khán đài giữa bãi cỏ mênh mông và hàng dừa cao vút cũng chứng minh cho hạnh phúc lứa đôi.
 
áo phủ ghế
 
Bàn tiệc với những bông hoa tươi đầy sáng tạo, có thể biến nó thành giỏ hoa xinh xắn, đựng trong những lọ hoa nhiều màu sắc hay trang trí lên chiếc bánh gato. Hoa là vật trang trí không thể thiếu trong lễ cưới và bạn có thể dùng nó để trang trí cho bất kỳ vật dụng hay đồ ăn, đồ uống nào để tạo sự lãng mạn.
áo bọc ghế
 
ao phu ghe
 
Cách trao nhẫn cưới bất ngờ thế này thì còn gì tuyệt hơn, đó quả là ý tưởng vừa thông minh, vừa hài hước.Cách trao nhẫn cưới bất ngờ thế này thì còn gì tuyệt hơn, đó quả là ý tưởng vừa thông minh, vừa hài hước.
 
phủ ghế tiệc cưới
 
áo phủ ghế tiệc cưới
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn