icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay628
Hôm qua424
Tuần này2727
Tháng này14962
Tất cả1002748
Các cặp vợ chồng sắp kết hôn thường nhận được một danh sách các đề nghị cung cấp thực phẩm từ các địa điểm lưu trữ tiệc của họ, và danh sách đó mang lại cho họ một điểm khởi đầu cho tìm kiếm caterer của họ ngay lập tức.
* Hỏi xem caterer chuyên về một món ăn đặc biệt hoặc loại sự kiện, áo phủ ghế tiệc cưới. Khi nói chuyện với các công ty phục vụ khác nhau, yêu cầu mỗi khi họ chuyên về một loại thực phẩm và nếu chúng được sử dụng để phục vụ loại hình cụ thể của các sự kiện. Nếu nhóm của bạn có một chủ đề, sau đó tìm thấy một caterer chuyên về thực phẩm phù hợp với chủ đề đó. Tương tự như vậy, bạn sẽ muốn có một caterer người có kinh nghiệm phục vụ loại hình sự kiện. Nhiều cung cấp suất ăn có hiệu quả có thể xử lý một loạt các sự kiện, từ buổi dạ hội nhỏ hơn như bữa tiệc sinh nhật của một đứa trẻ để các vấn đề của công ty phức tạp hơn, nhưng biết bao nhiêu kinh nghiệm của họ với loại hình cụ thể của bên có thể cung cấp một số sự an tâm.
 
* Nhấn mạnh vào một nếm. Một khi bạn đã tìm thấy các caterer bạn muốn, sắp xếp một nếm, do đó bạn có thể trải nghiệm menu của caterer trực tiếp. Nhiều cung cấp suất ăn cung cấp một loạt các món ăn, và nếm cho phép bạn thu hẹp những lựa chọn để thực đơn của bạn không phải là trên tất cả các bản đồ đến ngày của đảng. Trong nếm, yêu cầu, nếu sử dụng caterer thực phẩm đông lạnh hoặc tươi khi chuẩn bị bữa ăn. Thực phẩm tươi sống có nhiều thuận lợi hơn so với đông lạnh, và các hóa đơn có thể phản ánh giá thực phẩm tươi sống, do đó, không ngần ngại yêu cầu chỉ thực phẩm tươi sống được phục vụ tại bữa tiệc của bạn.
 
* Cửa hàng so sánh. Ngay cả khi caterer đầu tiên bạn truy cập trình bày một thực đơn không thể tin được đó là trong ngân sách của bạn, nó vẫn giúp so sánh cửa hàng, như các ngành công nghiệp phục vụ có tính cạnh tranh và bạn có thể có thể tìm thấy một caterer ấn tượng không kém những người có thể cung cấp một trình đơn tương tự cho ít tiền. Nếu caterer yêu thích của bạn cung cấp ước tính đó là đáng kể đắt hơn các đối thủ cạnh tranh, cố gắng thương lượng một mức giá thấp hơn với caterer đó. Caterers thường đủ sáng tạo để tìm một cái gì đó để làm việc trong ngân sách của bạn, nhưng bạn sẽ không bao giờ biết nếu bạn không cố gắng để thương lượng.
 
* Tìm kiếm khuyến nghị, áo phủ ghế tiệc cưới. Chỉ vì không có kế hoạch đám cưới đó để đưa ra lời khuyên đối với cung cấp thực phẩm với không có nghĩa là bạn không có một số tài nguyên theo ý của bạn. Tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè, gia đình và các đồng nghiệp chuyên nghiệp. Nếu một đồng nghiệp được giao nhiệm vụ lên kế hoạch các sự kiện của công ty bạn, nói chuyện với đồng nghiệp rằng về bản chất của đảng của bạn và hỏi xem họ có thể đề nghị một số cung cấp thực phẩm địa phương có thể có thể đáp ứng nhu cầu của bạn đối với cả ngân sách và menu với.
 
* Nhận hợp đồng. Cơn ác mộng của mọi máy chủ đang mời gọi bạn bè, các thành viên gia đình hoặc đồng nghiệp chuyên nghiệp hơn chỉ để có một cái gì đó đi sai với thực phẩm. Tránh căng thẳng như vậy là lý do tại sao nhiều người thuê cung cấp thực phẩm ở nơi đầu tiên. Nhưng nhấn mạnh rằng chỉ tránh khi chủ nhà có được một hợp đồng bằng văn bản một cách cẩn thận chi tiết về những gì caterer đang cung cấp và khi thức ăn sẽ được phục vụ. Đọc hợp đồng một cách cẩn thận trước khi ký kết để đảm bảo chi phí và thời gian của các bên được minh họa rõ ràng.
Hiepkhach109
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn