icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay352
Hôm qua765
Tuần này2983
Tháng này14716
Tất cả1018561
Để làm được điều này, uyên ương có thể lựa chọn màu vàng làm tông màu chủ đạo trang trí đám cưới với các phụ kiện đều là màu vàng như khăn trải bàn, áo ghế, áo phủ ghế...

Trong tiết trời mùa đông giá lạnh, một không gian cưới với sắc màu rực rỡ sẽ xua tan đi cảm giác lạnh và khiến khách mời cảm thấy ấm áp hơn khi dự tiệc. Để làm được điều này, uyên ương có thể lựa chọn màu vàng làm tông màu chủ đạo trang trí đám cưới với các phụ kiện đều là màu vàng như khăn trải bàn, áo ghế, áo phủ ghế...

Sắc màu vàng dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác, từ màu hồng ngọt ngào tới màu đen cá tính. Nếu muốn không gian cưới thêm ấn tượng, cô dâu chú rể có thể chọn cả hai màu sắc hồng và đen để điểm xuyết cho đám cưới.

Nổi bật khăn trải bàn vàng với tiệc cưới đông 1

Tiệc cưới đặt trong hội trường lớn. Khách mời sẽ ngồi dự tiệc tại những chiếc bàn dài, còn bàn tròn chỉ dành để trưng bày ảnh, hoa và có thể là chỗ chuyện trò dành cho những vị khách muốn giao lưu, kết bạn.

Nổi bật khăn trải bàn vàng với tiệc cưới đông 2

Trên bàn tiệc dài, hoa trang trí là những gam màu ngọt ngào như hồng, trắng và khăn bàn trắng hồng. Điểm nhấn chính của bàn tiệc là chiếc table-runner màu vàng đồng và những chiếc đĩa vàng cùng tông màu.

Nổi bật khăn trải bàn vàng với tiệc cưới đông 3

Uyên ương không sử dụng màu vàng tươi chói mắt mà chọn các phụ kiện trên bàn tiệc mang màu vàng đồng đậm. Đây là sắc màu sang trọng, tạo sự lộng lẫy.

Nổi bật khăn trải bàn vàng với tiệc cưới đông 4

Hoa được cắm xen kẽ cả bình cao và bình tròn, nhưng điểm chung là cách cắm tự nhiên, màu sắc hoa kết hợp đa dạng, phong phú.

Nổi bật khăn trải bàn vàng với tiệc cưới đông 5

Bình hoa bắt mắt nhiều màu sắc. Điểm thú vị trên bàn tiệc là tại mỗi chỗ ngồi của khách còn có một chiếc khăn trang trí kẻ sọc đen trắng. 

Nổi bật khăn trải bàn vàng với tiệc cưới đông 7

Khung cảnh đám cưới hài hòa mà vẫn nổi bật nhờ các gam màu sắc sảo như vàng, đen.

Nổi bật khăn trải bàn vàng với tiệc cưới đông 8
 
  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ : Số 29 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4)62583955 / 56     Fax : (84-4)62583957
Email : info@newworldvn.vn       Hotline : 0903.48.56.56
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn