icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay134
Hôm qua678
Tuần này3443
Tháng này15176
Tất cả1019021
Đám cưới là chuyện hệ trọng cả đời, Thế Giới Mới sẽ chia sẻ cách sử dụng tông màu chủ đạo dựa vào phông bạt, đèn, áo ghế tiệc cưới, nơ áo ghế để trang trí tiệc cưới lung linh và ấm áp.
Đám cưới là chuyện quan trọng cả đời, việc trang trí tiệc cưới ấn tượng là điều rất cần thiết cho các cặp đôi. Trang trí tiệc cưới ấn tượng tạo cảm giác ấm áp và góp phần làm nên những khoảnh khắc khởi đầu tuyệt vời của cuộc sống hôn nhân gia đình. Trong bài viết này, Thế Giới Mới sẽ giới thiệu đến các bạn cách sử dụng tông màu chủ đạo từ áo ghế, nơ ghế, để trang trí tiệc cưới ấn tượng.
Để trang trí tiệc cưới ấn tượng, bạn cần sử dụng các vật dụng trang trí như: phông bạt, hoa, đèn, áo ghế tiệc cưới, nơ ghế, khăn trải bàn,… Bạn có thể lựa chọn một tông màu chủ đạo cho đám cưới của mình. Thế Giới Mới gợi ý cho bạn cách trang trí tiệc cưới ấn tượng bằng màu đỏ, tím và hồng.
  1. Sử dụng màu đỏ là màu chủ đạo

Màu đỏ là màu của sức mạnh,nhiệt huyết, sự tự tin, chiến tranh, nguy hiểm, niềm vui, ước vọng, trái tim dữ dội và cháy bỏng. Trong tình yêu và hôn nhân, màu đỏ mang ý nghĩa về một tình yêu nồng cháy, dữ dội, cảm nhận sự ấm áp từ sự che chở của đôi tim.
Màu đỏ trong ngày cưới thể hiện sự may mắn, lòng chung thủy sắt son, một cuộc sống vẹn tròn của tình yêu đôi lứa. Để sử dụng màu đỏ là màu chủ đạo trang trí tiệc cưới, bạn nên chọn lựa hoa hồng đỏ hoặc hoa giả màu đỏ, có họa tiết xanh của lá, ánh vàng của đèn nháy. Ngoài ra, để trang trí theo tông màu đỏ, bạn nên lựa chọn khăn trải bàn trắng, áo ghế màu trắng kết hợp với nơ ghế tiệc cưới màu đỏ làm điểm nhấn. Vậy là bạn đã có một lễ cưới trọn vẹn và ấn tượng đúng không?
  1. Sử dụng màu hồng là màu chủ đạo

Không rực rỡ và cháy bỏng như người hàng xóm màu đỏ, màu hồng dịu dàng nhẹ nhàng, màu hồng của sự lãng mạn chân thành. Màu hồng của ước mơ hạnh phúc. Trong tình yêu màu hồng là màu của tình yêu dịu dàng và lãng mạn.
Màu hồng luôn được nhiều người yêu thích vì ý nghĩa mộng mơ, trong sáng ẩn sâu bên trong. Tân nương yêu màu hồng thường là người nữ tính, nhẹ nhàng, thanh lịch vì thế  nên chọn cách trang trí tiệc cưới theo lối dịu dàng, tinh khiết, tự nhiên.
Bạn nên chọn phông cưới màu hồng ngọt ngào, hoa cưới có thể dùng hoa hồng màu đỏ kết hợp hồng, trắng và áo ghế tiệc cưới màu trắng phối hợp cùng sắc hồng của nơ ghế. Một tiệc cưới tràn ngập màu hồng chắc chắn sẽ là khoảnh khắc lãng mạn đúng không?
 
Tham khảo:
  1. Sử dụng màu tím là màu chủ đạo

Chúng ta đã được nghe rất nhiều về màu đỏ, màu hồng trong tình yêu… vậy còn màu tím thì sao?
Màu tím là màu của sự quyến rũ lãng mạn, gợi sự say mê đắm chìm, sự sang trọng cao quý… trong tình yêu đó còn là sự chờ đợi mỏi mòn, biểu tượng của sự thủy chung. Có thể nói, trong tình yêu hôn nhân, màu tím cũng chính là minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu.
Để trang trí tiệc cưới với tông màu tím “thủy chung” bạn nên lựa chọn và kết hợp hài hòa màu trắng và tím của áo ghế tiệc cưới, nơ ghế, khăn trải bàn và hoa. Bạn có thể lựa chọn áo phủ ghế màu trắng, nơ ghế màu tím cho tiệc cưới của mình.
Trên đây là một vài chia sẻ về cách trang trí tiệc cưới sử dụng tông màu chủ đạo đơn giản mà sang trọng. Thế giới mới cung cấp, may gia công áo ghế, nơ ghế phù hợp với xu hướng trang trí tiệc cưới. Liên hệ ngay Nội thất Thế Giới Mới theo số điện thoai 0903.48.56.56 để được tư vấn nhanh nhất và báo giá rẻ nhất hoặc website: http://aoghe.com.vn
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn