icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay527
Hôm qua792
Tuần này1319
Tháng này13052
Tất cả1016897
Để lựa chọn được loại áo ghế chất lượng tốt, trước hết, áo ghế hội thảo phải được may bằng chất liệu vải tốt nhất, màu sắc chuẩn nhất, đảm bảo không bị nhàu, phai và sờn vải trong quá trình giặt.

Bạn đang băn khoăn vì chưa lựa chọn được vải hay chất liệu để may áo phủ ghế nhà hàng, hội nghị, hội thảo, tiệc cưới? Bài viết dưới đây, Nội Thất Thế Giới Mới New World sẽ tư vấn cách lựa chọn vải may áo ghế và mẫu mã áo phủ ghế, nơ ghế tốt nhất cho bạn.

Áo phủ ghế là vật trang trí không thể thiếu đối với nhà hàng, sự kiện các loại, tiệc cưới, hội thảo, hội nghị,...Nó không chỉ khiến không gian sự kiện, bữa ăn trở nên trang trọng lịch sự hơn mà nó còn giúp cho các vị khách tham gia hài lòng và thoải mái.

Tuy nhiên, không phải chất liệu nào cũng có thể sử dụng để may áo phủ ghế. Sản phẩm áo ghế cao cấp, mang tính thẩm mỹ cần phải đáp ứng được tối thiểu của các tiêu chí như về độ bền, màu sắc, kiểu dáng, khả năng chống mốc, độ phai màu, không nhăn nhúm... Nhưng cũng tùy vào phong cách thể hiện của mỗi sự kiện mà ta sẽ có những lựa chọn khác nhau khi may áo ghế với chất liệu như thế nào.
 
Để lựa chọn được loại áo ghế chất lượng tốt, trước hết, áo ghế hội thảo phải được may bằng chất liệu vải tốt nhất, màu sắc chuẩn nhất, đảm bảo không bị nhàu, phai và sờn vải trong quá trình giặt.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải được dùng để may áo ghế hội nghị như cotton, nhung, vải bông, gấm, …. Nhưng bạn nên chọn chất liệu vải thun, có độ co giãn nhất định để may. Chất liệu thun này không nhăn, lại dễ dàng tháo gỡ thuận tiện cho việc di chuyển hay giặt ủi.
Tham khảo:

1. Chọn vải may áo ghế có nguồn gốc rõ ràng

Những loại vải rẻ tiền, có xuất xứ không rõ ràng rất dễ dàng gây dị ứng cho da bởi thành phầm màu nhuộm cũng như sợi dệt có chứa các thành phần độc hại gây hại cho sức khỏe người dùng. Điều này dễ dẫn đến sự đánh giá thấp của khách hàng đối với sự kiện của bạn.
Ngoài ra, những loại chất liệu vải không bị xơ, nhăn, hạn chế được việc bám bụi cũng là một trong những tiêu chí chọn vải may áo ghế.

2. Khả năng chống mốc của vải may áo phủ ghế

Áo ghế là món đồ thường bị dính bẩn do đồ ăn và nước uống khi quan khách dùng bữa. Vì vậy khi chọn vải máy áo ghế bạn nên chú ý lựa chọn các loại chất liệu vải có khả năng chống mốc để sản phẩm luôn sạch đẹp và bền lâu đồng thời hạn chế phải vệ sinh giặt giũ.

3. Độ phai màu của chất liệu vải

Hãy chắc chắn về độ phai màu của loại vải bạn lựa chọn. Xem xét xem loại vải mà bạn chọn có bị phai màu hay không, nhất là khi được sử dụng trong không gian công trình nhiều ánh sáng, gần cửa sổ, ngoài trời.
 
Để được tư vấn chi tiết về các mẫu áo ghế hội thảo, quý khách hàng liên hệ:
Văn phòng:
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
Website :newworldvn.vn -  Email: info@newworldvn.vn
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn