icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online10
Hôm nay279
Hôm qua678
Tuần này3588
Tháng này15321
Tất cả1019166
Bạn đang tìm kiếm mẫu khăn trải bàn đẹp ưng ý cho không gian gia đình, nhà hàng, tiệc cưới? Xem ngay các mẫu này.
Những mẫu khăn trải bàn đẹp với các phong cách và họa tiết đa dạng dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và mê mẩn.
 
Bạn đang cần tìm kiếm cho gia đình, nhà hàng, khách sạn mẫu khăn trải bàn đẹp ưng ý? Với thiết kế hoa văn đa dạng, đường nét tỉ mỉ, tinh tế và sang trọng, những mẫu khăn bàn dưới đây chắc chắn sẽ tạo nên sự hài hòa, sang trọng cho mọi không gian.
Khăn trải bàn gia đình đẹp
Bộ bàn ghế màu trắng đơn điệu khi được mặc trên mình khăn trải bàn họa tiết hoa đỏ xen kẽ lá xanh như thế này sẽ nổi bật hơn rất nhiều.
 
khăn trải bàn đẹp
Nếu bạn thích không gian bàn ăn lãng mạn, ấn tượng sẽ không thể bỏ qua mẫu khăn trải bàn với đường zig zag to nhỏ nhiều màu xen kẽ lẫn nhau cùng ánh nến lung linh tạo nên vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển, lãng mạn.
 
Mẫu khăn trải bàn đẹp 2018
Để căn phòng trở nên nổi bật hơn thì mẫu khăn trải bàn và đệm ghế hình tổ ong với đủ gam màu đậm nét như này sẽ khiến bạn hài lòng.
 
Mẫu khăn trải bàn tiệc cưới nhà hàng
Đây là mẫu khăn bàn dành cho quán hàng theo phong cách cổ điển. Có thể kết hợp tông màu nâu chủ đạo cùng với sọc caro sẽ tạo nên cảm giác ấm cúng và thân mật trong không gian của bạn. Mẫu khăn này có thể phù hợp với hình chữ nhật giúp che đi mặt bàn gỗ hoặc kính thô cứng. Nhằm mang lại vẻ đẹp riêng cho quán cà phê, nhà hàng.
 
Muốn tìm được các mẫu khăn trải bàn đẹp hãy đến với công ty Thế Giới Mới chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty chuyên cung cấp khăn trải bàn, áo ghế, nơ ghế đẹp, chất lượng, phù hợp với mọi không gian nhà hàng, tiệc cưới, khách sạn, hội nghị, hội thảo.
Mọi thông tin trên hy vọng cung cấp cho mọi người những mẫu khăn trải bàn ưng ý và tuyệt đẹp nhất. Nếu còn thắc mắc nào, hãy lên hệ với công ty chúng tôi theo hotline 0903 48 5656 để được tư vấn thêm.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn