icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay10
Hôm qua425
Tuần này2208
Tháng này10143
Tất cả1013988
Nếu bạn đang có nhu cầu may áo ghế cho nhà hàng hay tiệc cưới, hội nghị, hay cho gia đình...thì chỉ cần liên hệ với New World - Nội thất Thế Giới Mới chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu sản phẩm đẹp nhất.
Áo ghế gia đình là bộ cánh đẹp giành cho bộ ghế khiến không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn là phụ kiện đi kèm không thể thiếu, làm đẹp cho các bộ ghế khi gia đình bạn tổ chức tiệc, hay đơn giản, muốn trang trí cho không gian nhà bạn hàng ngày.
 
Nếu bạn đang có nhu cầu may áo ghế cho nhà hàng hay tiệc cưới, hội nghị, hay cho gia đình...thì chỉ cần liên hệ với Nội thất Thế Giới Mới chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu sản phẩm đẹp nhất. Chất liệu may áo ghế gia đình thường là các loại vải giày, có độ co giãn tốt.  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ngoài ra, Nội thất Thế Giới Mới còn nhận thiết kế và may gia công sản phẩm khăn trải bàn, nơ áo ghế, rèm cửa...cho sự kiện. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế một cách đặc biệt, mang phong cách riêng. Do đó, khi đưa ra thị trường đều nhận được những đánh giá phản hồi tích cực của khách hàng.
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn