icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay425
Hôm qua424
Tuần này2524
Tháng này14759
Tất cả1002545
Xem thêm : Áo ghế nhà hàng
Bước 1
gấp khăn ăn
Đặt khăn ăn lên một chiếc bàn hoặc một bề nào phẳng cho dễ gấp. sau đó gấp mép dưới của khăn ăn lên mép trên. Cố gắng các mép đều đặn nhau không bị xô lệch.
 
Bước 2
gấp khăn napkin
Tiếp tục gấp dôi khăn ăn tiếp từ mép bên phải sang mép bên trái. Sau khi hoàn thành khăn ăn mới sẽ bằng 1/4 khăn ăn ban đầu
 
Bước 3
khăn ăn
Xoay khăn ăn sao cho các góc của khăn nằm hướng lên phía trên như trong hình
 
Bước 4
khăn trải bàn
Lấy một lớp của góc phía bên trên khăn ăn và gấp xuống góc đối diện bên dưới. Tiếp theo đó gấp lớp khăn ăn này từ góc nhọn với hình zíc zắc như là ruột mèo các bạn cố gắng sau khi gấp xong thì góc của khăn ăn nằm ở chính đường chéo mép ở giữa.
 
Bước 5
áo ghế
Xoay khăn ăn sao cho đường mà bạn gấp ở Bước 4 nằm theo đường thẳng hướng từ bạn lên trên. Đặt ngón tay cái giữ vào phần của góc bạn gấp trong Bước 4 và 2 tay cầm vào 2 mép bên khăn ăn để chuẩn bị sang Bước 6 các bạn gấp cho dễ dàng.
 
Bước 6
áo phủ ghế
Gập đồi khăn ăn sao cho đường zíc zắc bạn gấp ở Bước 4 được gập là đôi và nằm ở phía bên ngoài.
 
Bước 7
váy ghế
Tiến hành gài 2 góc bên của mép dưới đường chéo khăn ăn lại với nhau. Các bạn cố gắng gài thât chặt để khăn ăn không bị bung ra
 
Bước 8
áo bọc ghế
Vậy là bạn đã hoàn thành xong cách gấp khăn ăn hình đài phun nước rất đẹp rồi đấy. Các bạn giờ có thể dùng để trang trí cho bàn ăn của mình. Chúc các bạn thành công.
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn