icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay285
Hôm qua605
Tuần này3088
Tháng này11023
Tất cả1014868
Mùa hè cũng sắp kết thúc rồi và một mùa đông lại đến. Nhiệt độ giảm xuống khiến cơ thể dễ mắc các bệnh cảm cúm, nhưng bạn không phải lo ngại vì có nhiều cách để tăng khả năng miễn dịch và tránh cảm lạnh và cảm cúm mùa này. Nếu chúng ta trang bị và chuẩn bị kỹ càng cho mùa đông, chúng ta sẽ khỏe mạnh.
Xem thêm : Váy ghế
 
ao ghe
1. Tăng chế độ ăn uống
 Ăn thực phẩm có nhiều chất vitamin C sẽ tăng khả năng miễn dịch, vì vậy bạn nên ăn nhiều trái cây và hoa quả như chanh, kiwi, ớt xanh và súp lơ xanh trong thực đơn hàng tuần.
Đảm bảo chế độ ăn uống có nhiều các loại thịt nạc, cá, thịt gia cầm, sữa ít chất béo, các loại đậu, loại còn nguyên cám, các loại hạt và hạt giống, và sử dụng nhiều loại thảo mộc và gia vị.
2. Tập thể dục thường xuyên
 Việc duy trì chế độ tập luyện trong mùa đông rất quan trọng. Theo một nghiên cứu gần đây cho thấy, tập thể dục thường xuyên ở mức độ vừa phải làm tăng  khả năng miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra tập thể dục thường xuyên kết hợp với các loại kem làm tan mỡ còn có thể giúp bạn làm săn chắc cơ thể và giảm béo – bạn không phải tốn nhiều thời gian và kinh phí đến các trung tâm thể dục thẩm mỹ, bạn có thể tập ngay tại nhà.
3. Giữ liên lạc với bạn bè
 Xã hội hóa giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn bằng cách giữ cho bạn năng động và làm giảm mức độ căng thẳng của bạn trong suốt mùa đông.
ao phu ghe
 Bạn có thể mời bạn bè đến ăn tối hay tổ chức một trò chơi hoặc đi tham quan bảo tàng và các phòng trưng bày nghệ thuật địa phương. Bạn cũng có thể làm nóng cơ thể bằng việc đi dạo trong công viên vài vòng với gia đình của bạn hoặc lên kế hoạch hẹn hò với một nửa của bạn.
4. Vệ sinh tay sạch sẽ
 Theo Mayo Clinic ở Mỹ, rửa tay thường xuyên là một trong những cách tốt nhất để tránh bị bệnh và bị lây bệnh vì nó giúp hạn chế việc tấn công của các vi khuẩn, virus. Điều này rất quan trọng trong mùa đông, đặc biệt khi chúng ta có xu hướng ho và hắt hơi thường xuyên hơn. Làm ướt tay và xoa tay với xà phòng trong 20 giây để giúp đánh bật vi trùng và rửa sạch bằng nước.
5. Ngủ ngon
 Thiếu ngủ có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống miễn dịch của bạn, làm cho bạn dễ bị tổn thương và dễ mắc cảm lạnh. Một nghiên cứu từ Brazil cho thấy thiếu ngủ có thể dẫn đến sự sụt giảm đáng kể trong các tế bào máu trắng giúp chống nhiễm trùng trong cơ thể.
 Hãy tạo một thói quen thư giãn trước khi đi ngủ, chẳng hạn như nghe nhạc nhẹ hoặc ngâm trong bồn nước ấm. Tránh xem TV hoặc sử dụng máy tính trước khi đi ngủ,vì nó sẽ thúc đẩy việc phóng thích các melatonin trong não, ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ của bạn.
Bạn nên cố gắng đi ngủ và thức dậy vào cùng một thời điểm mỗi ngày, kể cả vào cuối tuần.
khan trai ban
 
 Bạn có thể trang bị cho ngôi nhà của mình một chiếc quạt sưởi, đặc biệt để giữ ấm cho bé yêu của bạn khỏi bị cảm lạnh vào ngày đông nhé.
Xem thêm : Làm thiệp giấy nổi 3D
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn